Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Đặt hàng tại Chiết Giang vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam

 Chiết Giang hay bị nhầm lẫn là Triết Giang. Chiết Giang giáp giới với tỉnh Giang Tô và thành phố Thượng Hải về phía bắc, An Huy và Giang Tây về phía tây và Phúc Kiến về phía nam, phía đông giáp biển Hoa Đông

– Các doanh nghiệp ở Chiết Giang luôn tìm cách tiếp cận với các nước lân cận và quốc tế, chủ yếu là các nước Châu Á như Việt Nam. Bởi thế, nhu cầu vận tải hàng hóa từ Chiết Giang về Việt Nam và ngược lại càng ngày càng lớn.


Dịch vụ của Phi Thuyền nhận vận tải hàng hóa từ Chiết Giang về Hà Nội bằng cả trục đường bộ, tuyến đường biển và đường hàng ko. Đảm bảo hàng hóa được chuyển vận về Việt Nam 1 phương pháp an toàn, mau chóng và giá cả rẻ.


 – Chúng tôi là 1 trong các đơn vị bậc nhất về ngành chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Qua công đoạn càng ngày càng phát triển, Phithuyen.vn đã xây dựng hệ thống văn phòng, kho bãi trong chậm triển khai mang kho bãi tại Chiết Giang, tạo nên sự tiện lợi, nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho những đề xuất vận chuyển hàng hóa trong khoảng Chiết Giang về Hà Nội của người dùng.

– Chúng tôi làm việc cộng nhóm nhân viên được huấn luyện bài bảng và chuyên nghiệp, hiểu rõ từng nhà sản xuất và sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của các bạn. Phi Thuyền làm việc dựa trên các chỉ tiêu uy tín, chóng vánh, đảm bảo hàng hóa an toàn, cam kết vững mạnh nhà cung cấp ngày càng phải chăng hơn với vận tải hàng hóa của các bạn.

Hãy tới với Phi Thuyền để thấy được sự chuyên nghiệp và hiệu quả.

* Mọi chi tiết dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong khoảng Trung Quốc về Việt Nam vui lòng liên hệ:
Website: http://phithuyen.vn
Hotline: 
0906.997.965
Email: hotro.phithuyen@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Tinma.vn - Website cung cấp các dịch vụ nhập hàng Trung Quốc – nhập hàng Quảng Châu - đặt hàng Quảng Châu - thanh toán và vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam. Vượt qua rào cản về ngôn ngữ, thanh toán, vận chuyển, chúng tôi mang đến cho khách hàng nguồn hàng đa dạng, phong phú với giá cả và chi phí thấp nhất phục vụ tối đa nhu cầu kinh doanh cũng như nhu cầu mua sắm cá nhân.
    https://tinma.vn/ là đơn vị chuyên nghiệp, có uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ hỗ trợ giao thương quốc tế. Với lợi thế là đơn vị trực tiếp vận chuyển hàng Quảng Châu giá rẻ, nhanh chóng và chuyên tuyến Trung Quốc - Việt Nam cùng quy trình làm việc cực kỳ hiệu quả Tín Mã cam kết sẽ giúp quý khách vận chuyển hoặc order các loại hàng từ các nhà cung cấp ở mọi nơi trong Trung Quốc và từ các Website thương mại điện tử uy tín (Taobao.com, Tmall.com, 1688.com, …). Từ những mặt hàng nhỏ, nhẹ như: quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, đồ dùng gia đình, đồ nội thất,... tới các sản phẩm quá khổ, quá tải như máy móc công nghiệp chuyên dụng, trang thiết bị công nghiệp với chi phí dịch vụ và phí vận chuyển rẻ nhất thị trường.

    Trả lờiXóa