Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Hướng dẫn cách đặt backlink Dofollow trên Google+ để sử dụng mạng xã hội hiệu quả

- Trước sự bùng nổ mạnh mẽ của mạng xã hội Facebook lớn nhất hành tinh, ông lớn ngành công nghệ Google cuối cùng cũng phải cho ra sản phẩm của mình Google Plus ( hay còn gọi là Google + ) để cạnh tranh, thêm sức chèn ép đối thủ. Đã ra mắt được hơn 2 năm tuy nhiên mạng xã hội này vẫn chưa thực sự là một đối thủ xứng tầm của facebook dù đã được đánh giá lớn mạnh tầm thứ 2 trong tất cả các mạng xã hội. Đầu năm 2016 thế giới chứng kiến lượng traffic 2 quý đầu của Facebook vượt mặt Google, tuy nhiên tổng lượng truy cập tất cả lĩnh vực mà ông lớn Google sở hữu thì Facebook vẫn chưa thể qua mặt được.

Mạng xã hội Google Plus đang cố gắng trỗi dậy và không có con đường, sự lựa chọn nào khác ngoài đổi mới và tăng chất lượng nội dung do đó anh em đừng qua đây spam rất dễ bị Google tóm và phạt nặng, tuy nhiên nếu sử dụng nó đúng cách, hợp lý thì có rất nhiều lợi ích đặc biệt là việc nâng cao uy tín với Google dẫn đến đẩy cao thứ hạng tìm kiếm.

- Trước tiên tôi hướng dẫn các bạn cách lấy backlink dofollow trên Google Plus :


Demo : tại đây
Bước 1 : Đăng ký 1 tài khoản, chắc chắn ai cũng có 1 gmail rồi, và chỉ cần có Gmail, là chúng ta đã có thể sử dụng mạng xã hội này thoải mái rồi, cách đăng ký khá đơn giản do đó tôi sẽ không hướng dẫn trong bài viết này.
Bước 2 : Các bạn chọn giới thiệu, ở đây chúng ta sẽ điền vào mục Khẩu hiệu cá nhân như là 1 lời mô tả, ở dưới phần giới thiệu chúng ta sẽ tiến hành chèn backlink như đi link trên diễn đàn, các bạn nhớ chỉ chèn tối đa 3 liên kết thôi, đừng tham lòng mà bị phạt đó. Làm xong lưu lại là được rồi.


- Trên Google + chúng ta chỉ có duy nhất phần giới thiệu là cho backlink dofollow còn lại tất cả đều là backlink nofollow nhé các bạn.

- Để lấy backlink nofollow trên Google Plus chúng ta có các cách sau :

Bước 1 : Chọn Liên kết rồi thêm Url và từ khóa vào như hình dưới, chú ý không nên để liên kết trùng với ở mục giới thiệu nhé. Lưu lại và chúng ta có thêm 3 backlink dofollow siêu chất từ Google rồi.

Bước 2 : Chúng ta tiến hành chia sẻ liên kết của mình lên mạng xã hội này, tuy nhiên 1 vấn đề các bạn phải lưu ý là chỉ chia sẻ 1 lần thôi, không spam nhiều lần. Thay vào ý định spam các bạn hãy tạo tương tác như +1, bình luận, share bài viết đó sẽ được đánh giá rất cao. Spam vừa dễ dàng bị dính thuật toán Zebra vừa có nguy cơ cao bị Google xóa trang cá nhân đó và áp đặt hình phạt lên website liên quan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét