Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Chia sẻ web đặt backlink dofollow chất lượng cao Nhật Bản

Công việc seo rất thú vị và luôn luôn gay cấn cạnh tranh với nhau, việc khảo sát đối thủ để biết người biết ta mà đưa ra phương hướng nhận định cách seo là không thể thiếu. Với công cụ kiểm tra backlink Ahrefs pro tôi làm được rất nhiều thứ khi cạnh tranh offpage với đối thủ, phương châm của tôi khi đặt backlink đó là "đối thủ có gì mình có nấy, mình có những thứ đối thủ không có". Hôm nay các bạn sẽ được hưởng backlink dofollow từ 2 trang web của Nhật Bản với chỉ số DA PA cao ngất ngưởng trang thứ nhất DA 86 PA 88, trang thứ 2 DA 88 PA 29.

- Hôm nay khi phân tích backlink của đối thủ, tôi phát hiện 2 trang web đặt backlink dofollow chất lượng cao của Nhật Bản rất lớn nhưng lại cho đặt backlink rất dễ dàng như sau :


Đầu tiên là trang lolipop.jp các bạn truy cập link tại đây, rồi kéo chuột xuống dưới tận cùng, các bạn sẽ thấy cả mớ spam link nhưng đừng làm theo họ, như thế chỉ được backlink nofollow thôi mà còn dễ bị phạt, hãy điền url, mô tả như ảnh dưới của tôi các bạn sẽ được các backlink dofollow chất lượng, nhớ chỉ đặt tối đa 3 liên kết nhé

Tiếp theo là trang geocities.jp các bạn truy cập vào tại đây, bật Google dịch lên chọn "Để viết bình luận bài viết này" ở chính giữa các bình luận và bài viết như hình dưới rồi điền thông tin vào như ảnh dưới và chọn chữ Nhật thứ 2 để đăng bài lên nhé, nhớ là chỉ để tối đa 3 backlink nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét