Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế, uy tín giá rẻ TPHCM

Công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế, uy tín giá rẻ

Khác với những dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước, vận chuyển hàng hóa quốc tế, uy tín giá rẻ (Trung Quốc) của chuyenhangvietttrung tạo được một vị trí vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng.
Với dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế giá rẻ của Phi Thuyền, hàng hóa của bạn sẽ được kiểm soát chặt chẽ từ lúc nhận hàng cho đến khi giao tận tay cho người nhận. Bạn sẽ biết được chính xác người nhận để đảm bảo rằng háng hóa của bạn đã đến nơi an toàn.

Công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế, uy tín giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa quốc tế - uy tín - giá rẻ, công ty Phi Thuyền tự tin mang đến cho bạn dịch vụ uy tín chất lượng với giá vô cùng rẻ. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi Quý khách hàng sẽ nhận được một số ưu đãi như: Miễn phí đóng hàng, nhận hàng hóa và giao hàng chính xác tận nơi, có nhiều gói cước linh động để khách hàng lựa chọn, phụ thuộc vào thời gian, địa điểm giao hàng,…

Chúng tôi luôn theo dõi hàng sát, dù chỉ là 1 lá thư nhỏ và hỗ trợ khách hàng 24/24, giá cạnh tranh cho từng lô hàng nếu có thông tin cụ thể, khối lượng hàng càng lớn thì giá càng tiết kiệm. Phi Thuyền cam kết với Quý khách là: Bình ổn giá và chính sách chiết khấu cao, đảm bảo thời gian vận chuyển và mở rộng thị trường, luôn mang đến sự hài lòng về dịch vụ, trở thành công cụ tiện ích mỗi khi Quý khách hàng có nhu cầu, tích cực lắng nghe ý kiến đóng của Quý khách, nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ dịch vụ miễn phí có liên quan,…

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn vận chuyển hàng hóa quốc tế với giá cước tốt nhất và tư vấn dịch vụ đầy đủ nhất.

CÁC PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN
VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN:
Chúng tôi chuyên nhận ghép container đối với các lô hàng nhỏ lẻ, hàng không đủ cont như vải, nội thất, quần áo, nguyên vật liệu, thiết bị máy móc công nghiệp, phụ liệu ngành may mặc… đồng thời chúng tôi cũng nhận vận chuyển các lô hàng nguyên cont với giá cả hợp lý nhất.
VẬN CHUYỂN HÀNG KHÔNG:
VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BỘ:

Hệ thống văn phòng của chúng tôi:
VĂN PHÒNG TẠI:

Quảng Châu
Đông Quảng
Phật Sơn
Thẩm Quyến
Giang Tô
Chiết Giang
Quảng Tây…
Sài Gòn, Hà Nội

CHUYENHANGVIETTRUNG.COM HÂN HẠNH CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ:

– Chuyển hàng đường biển Trung quốc – Việt nam
– Chuyển hàng đường bộ Trung quốc – Việt nam
– Chuyển hàng đường không Trung quốc – Việt nam
– Dịch vụ đặt mua hàng Quảng Châu, Alibaba, Taobao,...

DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH HÀNG HOÁ TỪ TRUNG QUỐC
Chúng tôi sẽ giải quyết mọi thắc mắc của quý khách
Kính chúc quý khách làm ăn thuận lợi, phát tài

1 nhận xét:

  1. dịch vụ tốt, vận chuyển hàng hóa về theo đúng yêu cầu, giá còn rẻ so với hãng vận chuyển khác, đáng tin cậy...

    Trả lờiXóa