Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Giao nhận vận chuyển hàng hóa Trung Quốc - Việt Nam giá rẻ

Giao nhận vận chuyển hàng hóa Trung Quốc - Việt Nam giá rẻ

Chuyenhangviettrung chuyên nhận vận chuyển hàng đi nước ngoài giá rẻ cho những khách hàng có nhu cầu. Với nguồn lực mạnh, am hiểu thị trường, chúng tôi tự tin mang đến cho Quý khách một dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc – Việt Nam hai chiều tốt nhất và mức chi phí ưu đãi nhất chưa từng có ở bất cứ nơi đâu.

Giao nhận vận chuyển hàng hóa Trung Quốc - Việt Nam giá rẻ
Giao nhận vận chuyển hàng hóa Trung Quốc - Việt Nam giá rẻ
Là công ty hoạt động dựa trên phương tiện và hạ tầng của chính mình, Công ty chúng tôi mang tới cho khách hàng sự tiện lợi và tin cậy lớn trong việc hỗ trợ họ vận chuyển hàng đi nước ngoài giá rẻ phát triển và mở rộng liên tục tại Việt Nam.
Hệ thống phương tiện và các địa điểm kinh doanh của công ty được đặt ở những vị trí quan trọng trên khắp 39 tỉnh thành Trung Quốc cũng như khắp đất nước Việt Nam, bên cạnh các cơ sở sản xuất, nhà cung cấp và khách hàng của bạn trong khu vực. Hãy đến với dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc của chuyenhangviettrung.com, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi còn mở rộng quy mô phát triển thêm các dịch vụ như: Đại diện thương mại, phiên dịch, gom hàng order, tìm nhà cung cấp, nhận tìm kiếm xưởng sản xuất,… Phi Thuyền luôn là người bạn trung thành đáng tin cậy nhất của khách hàng trên mọi bước đường thành công.

CÁC PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN

VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN:

Chúng tôi chuyên nhận ghép container đối với các lô hàng nhỏ lẻ, hàng không đủ cont như vải, nội thất, quần áo, nguyên vật liệu, thiết bị máy móc công nghiệp, phụ liệu ngành may mặc… đồng thời chúng tôi cũng nhận vận chuyển các lô hàng nguyên cont với giá cả hợp lý nhất.

VẬN CHUYỂN HÀNG KHÔNG:

VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BỘ:

Thời gian vận chuyển:

Trung quốc – Hà Nội: 1- 2 ngày (giá 10.000VNĐ/kg)
Trung quốc – Sài Gòn: 2-3 ngày (giá 24.000VNĐ/kg)
Trung quốc – Sài Gòn: 5-6 ngày (giá 16.000VNĐ/kg)
Trung quốc – Sài Gòn: 7-8 ngày (giá 13.000VNĐ/kg)
Trung quốc – Sài Gòn: 10-12 ngày (giá 8.000VNĐ/kg)
– Chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu bị thất lạc.

Hệ thống văn phòng của chúng tôi:
VĂN PHÒNG TẠI:

Quảng Châu
Đông Quảng
Phật Sơn
Thẩm Quyến
Giang Tô
Chiết Giang
Quảng Tây…
Sài Gòn, Hà Nội

CHUYENHANGVIETTRUNG.COM HÂN HẠNH CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ:

– Dịch vụ order hàng Quảng Châu, Alibaba, Taobao,...

DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH HÀNG HOÁ TỪ TRUNG QUỐC

Nếu khách hàng muốn hiểu rõ hơn về dịch vụ này thì vui lòng liên hệ cho chúng tôi thông qua đường dây nóng 0906.997.965
Chúng tôi sẽ giải quyết mọi thắc mắc của quý khách
Kính chúc quý khách làm ăn thuận lợi, phát tài

0 nhận xét:

Đăng nhận xét