Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Vận chuyển máy móc từ Chiết Giang về Việt Nam giá rẻ

Vận chuyển máy móc từ Chiết Giang về Việt Nam giá rẻ

Công ty TM - DV vận chuyển Chuyenhangviettrung là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Chúng tôi tập hợp đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nhất định sẽ làm Quý khách hài lòng. Bên cạnh đó, công ty còn đầu tư hệ thống kho bãi, văn phòng, phương tiện vận chuyển với quy mô lớn nhằm phục vụ nhu cầu cho khách hàng một cách tốt nhất.

Vận chuyển máy móc từ Chiết Giang về TPHCM giá rẻ
vận chuyển máy móc từ Chiết Giang về TPHCM giá rẻ

Dịch vụ vận chuyển máy móc từ Chiết Giang về Việt Nam của Phithuyen.vn luôn luôn có giá rẻ nhất trên thị trường. Công ty Phi Thuyền tự hào là đơn vị hàng đầu về gửi hàng từ Chiết Giang về Việt Nam.
Vận chuyển hàng từ Chiết Giang về Việt Nam liên tục theo dõi lộ trình hàng hóa mà Quý khách gửi để kịp thời xử lý, khắc phục mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình Vận chuyển hàng từ Chiết Giang về Việt Nam.
Chúng tôi sẽ thông báo kết quả từng lần vận chuyển (gồm lịch trình vận chuyển, ngày giờ hàng đến, tên người ký nhận) cho Quý khách qua điện thoại hoặc Email. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, công ty Phi Thuyền sẽ hỗ trợ cao nhất cho Quý khách các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm xuất tái nhập với mặt hàng gửi đi sửa chữa, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ liên quan như: Kiểm dịch, tư vấn cập nhật luật lệ, vận chuyển hàng từ Chiết Giang về Việt Nam.


Dịch vụ vận chuyển hàng từ Chiết Giang về Việt Nam của Phi Thuyền nhận lấy hàng và trao trả tận nơi 24/24 bất cứ khi nào khách hàng cần, nhận hàng tại bất kỳ địa điểm nào mà Quý khách yêu cầu (không thu thêm phí), miễn phí đóng gói và một số loại phí khác. Phithuyen.vn không chịu trách nhiệm về chất lượng cũng như những lỗi về kỹ thuật của sản phẩm hay không đổi, trả hàng sau khi đã oder.
Công ty TNHH vận chuyển hàng hóa Phi Thuyền có thể cam kết với Quý khách về sự thành công của dịch vụ, giảm thiểu mọi chi phí phát sinh.

Ngoài dịch vụ nhận vận chuyển máy móc từ Chiết Giang về TPHCM thì công ty Phi Thuyền còn nhận vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam với các mặt hàng như hồ sơ, tài liệu, thư, máy tính, điện thoại, quần áo, giầy dép, hàng thực phẩm, mỹ phẩm,…không hạn chế về số lượng. Chúng tôi là đại lí chính thức của Taobao, Alibaba,…và các web xưởng uy tín, với tiêu chí nhanh, chất lượng và hiệu quả để mang lại cho khách hàng những tiện ích và hài lòng khi đặt hàng. Phi Thuyền nhận đặt hàng tận gốc mà không thông qua các đại lí trung gian nào, đảm bảo về chất lượng sự chính xác và nhanh chóng.
Nếu khách hàng muốn hiểu rõ hơn về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc về Việt nam thì vui lòng liên hệ cho chúng tôi thông qua đường dây nóng 0906.997.965

Chúng tôi sẽ giải quyết mọi thắc mắc của quý khách
Kính chúc quý khách làm ăn thuận lợi, phát tài

0 nhận xét:

Đăng nhận xét