Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Diễn đàn GOV cộng đồng chính phủ - FCSA

- Backlink dofollow từ các tên miền tận cùng là GOV tức là cộng đồng của chính phủ, tuyên truyền thông tin của chính phủ và được nhà nước bảo vệ luôn là những liên kết được dân seo phát triển website săn lùng hàng đầu. Để có được các liên kết từ các site chính phủ, sẽ giúp đẩy mạnh chiến dịch trang web được phát triển, đẩy thứ hạng lên cao trên công cụ tìm kiếm có những bước nhảy vọt đáng kể.

- Hôm nay tôi xin gửi đến các bạn một diễn đàn GOV của nước ngoài có DA 45 rất chất lượng mà lấy backlink thì quá dễ dàng luôn, tuy nhiên các bạn đừng spam quá nhiều, nếu không là bị chặn hết chỗ chơi đó.

- Cách lấy backlink tại diễn đàn gov FCSA :

Xem Demo : tại đây
Bước 1 : Bạn cần đăng ký tài khoản theo đường link tại đây, điền thông tin đầy đủ theo yêu cầu, chú ý mật khẩu phải từ 6 - 12 ký tự thôi nhé.

Bước 2 : Các bạn truy cập vào đường link tôi demo ở trên rồi chọn Reply, tiến hành thêm comment và chèn liên kết về website của mình như đi link diễn đàn bình thường. Chú ý đừng spam hăng quá nhá. Chúc các bạn cùng nhau lên top qua backlink siêu chất lượng cao.

Theo luuanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét