Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Vận chuyển hàng hóa túi xách từ Phật Sơn Trung Quốc về Việt Nam

Vận chuyển hàng hóa túi xách từ Phật Sơn Trung Quốc về Việt Nam


Công ty vận chuyển chuyenhangviettrung chuyên vận chuyển hàng hóa túi xách từ Phật Sơn về Sài Gòn đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn và uy tín đúng cam kết, đặc biệt vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam với giá cạnh tranh. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Phật Sơn về Sài Gòn của Phi Thuyền là một trong những dịch vụ mà chúng tôi đang mở rộng và phát triển, song song với các dịch vụ: tìm nhà cung cấp tại Trung Quốc, nhận tìm kiếm xưởng sản xuất, container, nhận ghép container hàng đường biển, phiên dịch, đại diện thương mại,…

[​IMG]

Nhu cầu nhập khẩu hàng hóa Việt Nam càng phát triển, gia tăng và ngày càng cao, đặc biệt là hàng hóa Trung Quốc. Đây là một biểu hiện có chiều hướng phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu này, chuyenhangviettrung đã triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, giá rẻ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện nay đơn vị vận chuyển của chúng tôi là một trong những hãng vận tải có nhiều uy tín nhất trong lĩnh vực vận tải hàng hóa. Chúng tôi nhận chuyển hàng hóa như quần áo, túi xách, giày dép, vật liệu xây dựng, máy móc, linh kiện điện tử và tất cả các loại mặt hàng, không giới hạn về kích thước cũng như là trọng lượng.

Kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa từ Phật Sơn về Việt Nam – phithuyen.vn

Với đội ngũ phiên dịch, hướng dẫn viên thông thạo tiếng Việt Nam và Trung Quốc, thông thạo địa bàn tại Phật Sơn và nhiều tỉnh Trung Quốc (Thẩm Quyến, Phật Sơn, Quảng Châu, Giang Tô, Thượng Hải,…) sẽ đáp ứng mọi nhu cầu đi lại, mua sắm hàng hóa của Quý khách.

>> chuyển hàng hóa Trung Quốc về Việt nam

Chúng tôi chuyên nhận hàng tại kho hàng tỉnh Phật Sơn và chở hàng về tận cửa khách hàng tại Sài Gòn (đã bao gồm thông quan hải quan). Với dịch vụ vận chuyển của Phi Thuyền, chúng tôi tin tưởng mang đến cho khách hàng giá cả và thời gian đảm bảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét