Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Đại diện thương mại ký kết hợp đồng tại Trung Quốc - 0906.997.965

Dịch vụ đại diện thương mại ký kết hợp đồng tại Trung Quốc - Tìm nhà cung cấp

Công ty Vận chuyển hàng hóa Phi Thuyền
Website: phithuyen.vn
Hotline: 0906.997.965

Phi Thuyền cung cấp dịch vụ đại diện thương mại cho khách hàng muốn giao thương, đàm phán tại thị trường Trung Quốc. Hãy đến với Phi Thuyền, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp, uy tín chưa từng có ở bất cứ nơi đâu.
Đại diện thương mại cho khách hàng

Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ được công ty Phi Thuyền thay mặt mình để tìm kiếm, giao dịch với các nhà cung ứng tại Trung Quốc. Phi Thuyền sẽ đứng ra tìm kiếm nguồn hàng, tìm kiếm nhà cung cấp và tiến hành giao dịch, kí kết hợp đồng cũng như thanh toán số tiền hàng cho nhà cung cấp. Sau khi hoàn thành xong các thủ tục, hàng hóa của quý khách sẽ được dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Phi Thuyền đưa về Việt Nam bằng đường bộ, đường biển hoặc đường hàng không tùy theo yêu cầu của quý khách hàng. Khách hàng chỉ cần đến nhận hàng, kiểm tra hàng và thanh toán theo hợp đồng đã kí trước đó với Phi Thuyền.
Với dịch vụ đại diện thương mại mà chúng tôi cung cấp, khách hàng sẽ không gặp những khó khăn như ngôn ngữ, ăn uống, ngủ nghỉ, đi lại khi phải tự mình đặt chân đến Trung Quốc. Ngoài ra, nếu chưa có kinh nghiệm trong việc đánh hàng Trung Quốc, khách hàng sẽ khó để tìm ra được nơi cung cấp nguồn hàng tốt nhất với giá cả rẻ nhất cũng như việc vận chuyển một khối lượng hàng hóa lớn về Việt Nam đầy những thủ tục như hải quan, giấy phép vận chuyển, thuế quan rườm rà.
Công ty Phi Thuyền là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực đại diện thương mại cho tất cả các khách hàng có nhu cầu buôn hàng Trung Quốc. Với quá trình hoạt động lâu dài tại thị trường Trung Quốc, Phi Thuyền đảm bảo sẽ giao dịch an toàn, thành công với các nhà sản xuất, các cửa hàng, mang lại cho Quý khách sự đảm bảo về chất lượng hàng hóa, tìm những nguồn hàng có giá rẻ cho Quý khách để quý khách có thể cạnh tranh trên thị trường hàng hóa Việt Nam.
Xem thêm: Công ty đại diện thương mại chuyên nghiệp

Chi tiết về dịch vụ đại diện thương mại cho khách hàng - Vận chuyển hàng hóa, Quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA PHI THUYỀN
VĂN PHÒNG TẠI Quảng Châu, Đông Quảng, Phật Sơn, Thẩm Quyến, Giang Tô, Chiết Giang, Quảng Tây...
TẠI SÀI GÒN, HÀ NỘI LIÊN HỆ: 0906.997.965
Yahoo: viettrung_trans
skype: skype.phithuyen
Gmail: hotro.phithuyen@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét