Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Công ty Vận chuyển hàng hóa Phi Thuyền
Website: phithuyen.vn
Hotline: 0906.997.965

Ngoài dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, công ty Phi Thuyền còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam.
Ngày nay, quá trình lưu thông hàng hoá giữa các vùng trong cả nước ngày càng trở nên dễ dàng với sự ra đời của của hàng trăm công ty vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, nếu không chọn được một đơn vị vận tải đáng tin cậy, đảm bảo tiêu chuẩn với các loại phương tiện vận chuyển đa dạng thì chưa chắc hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển đảm bảo an toàn, nhanh chóng và tiện dụng nhất.

Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ
Nắm bắt xu hướng chung của nhiều công ty vận tải, Phi Thuyền cho ra đời dịch vụ vận chuyển hàng hóa hai chiều tuyến miền Nam đi miền Bắc và ngược lại đáp ứng tối đa cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong phạm vi thị trường cả nước.
Với số lượng lớn các loại xe, từ xe tải trọng nhỏ đến xe tải trọng lớn đảm bảo có thể phục vụ vận chuyển từ 200 tấn đến 300 tấn mỗi ngày. Đặc biệt chúng tôi có lịch xe chạy các tuyến trung chuyển hằng ngày đảm bảo những đơn hàng nhỏ lẻ được giao nhận với thời gian nhanh nhất theo đúng thời gian và yêu cầu của quý khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm và là một trong những đối tác tin cậy, lâu dài của mọi người. Bên cạnh đó với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, vận tải, thông thuộc địa hình khắp các tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận tải hoàn hảo nhất.
Đến với Phi Thuyền, quý khách hàng sẽ nhận thấy chất lượng phục vụ tốt nhất, dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam nhanh gọn và uy tín nhất.

Chi tiết về dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, Quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA PHI THUYỀN
VĂN PHÒNG TẠI Quảng Châu, Đông Quảng, Phật Sơn, Thẩm Quyến, Giang Tô, Chiết Giang, Quảng Tây...
TẠI SÀI GÒN, HÀ NỘI LIÊN HỆ: 0906.997.965
Yahoo: viettrung_trans
skype: skype.phithuyen
Gmail: 
hotro.phithuyen@gmail.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét