Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Phi Thuyền chuyên đóng hàng vào container - Vận chuyển hàng hóa - 0906.997.965

Đóng container, đóng hàng vào container
Công ty Vận chuyển hàng hóa Trung Quốc
Website: phithuyen.vn
Hotline: 0906.997.965

Quý khách hàng đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đóng hàng vào container nhưng chưa biết rõ phải làm như thế nào hoặc chưa biết liên hệ với ai? Công ty TNHH vận chuyển hàng hóa Phi Thuyền sẽ giúp Quý khách giải đáp tất cả mọi thắc mắc cũng như thực hiện dịch vụ một cách chuyên nghiệp từ A – Z.


Dịch vụ đóng container, đóng hàng vào container tại Phi Thuyền chúng tôi thường tổ chức chuyên tuyến, có lịch trình linh hoạt và biểu cước thông báo trước. Nếu lô hàng của khách hàng không đủ số lượng thì chúng tôi sẽ tiến hành ghép, gửi hàng lẻ (LCL). Tất nhiên sẽ thuận lợi hơn nếu Quý khách có đủ hàng để đóng nguyên một hoặc nhiều container. Thông thường một lô hàng đạt chuẩn thì mức tối thiểu là vài ngàn tấn trở lên.
So với những phương thức vận tải khác như đường hàng không, đường sắt, đường bộ thì vận chuyển hàng hóa bằng đường biển của Phi Thuyền sẽ đảm bảo hàng đi đúng lúc, về đúng nơi.
Các mặt hàng vận chuyển bằng đường biển chủ yếu là gạo, tiêu, điều, cà phê,…đến những mặt hàng công nghệ cao như máy móc, thiết bị, đồ điện tử,…
Và nếu khách hàng thấy còn băn khoăn hoặc có vấn đề nào khó hiểu hay thậm chí không muốn mất nhiều thời gian vào việc thu xếp thủ tục cho lô hàng thì hãy đến với Phi Thuyền để nhận được những dịch vụ tốt nhất. Hãy chuyển phần công việc kém thú vị đó cho công ty vận chuyển hàng hóa Phi Thuyền.
Quý khách có thể tham khảo thêm: Cách tính thể tích hàng hóa khi xếp vào container

Chi tiết về dịch vụ đóng hàng vào container , Quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA PHI THUYỀN
VĂN PHÒNG TẠI Quảng Châu, Đông Quảng, Phật Sơn, Thẩm Quyến, Giang Tô, Chiết Giang, Quảng Tây...
TẠI SÀI GÒN, HÀ NỘI LIÊN HỆ: 0906.997.965
Yahoo: viettrung_trans
skype: skype.phithuyen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét