Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Tìm nhà cung cấp - Vận chuyển hàng hóa giá rẻ - 0906.997.965

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp hàng hóa từ phía đối tác Trung Quốc để phục vụ cho việc kinh doanh, sản xuất đang rất phổ biến nhưng còn gặp nhiều khó khăn vì bước đầu chưa biết phải tìm ở đâu và làm sao để tìm được đối tác có uy tín để cùng hợp tác phát triển. Dịch vụ tìm nhà cung cấp của Phi Thuyền sẽ giúp khách hàng giải quyết những khó khăn đó trong thời gian ngắn nhất.



Công ty vận chuyển hàng hóa Phi Thuyền có nhiều năm kinh nghiệm tìm kiếm nhà cung cấp cho các khách hàng đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng. Chúng tôi luôn tìm đúng nhà cung cấp mặt hàng khách hàng cần tìm trong thời gian ngắn nhất bằng phần mềm chuyên dụng, tự động đưa ra danh sách nhà cung cấp các mặt hàng Quý khách cần.
Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tìm nhà cung cấp, Phi Thuyền chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín, có năng lực cạnh tranh cao.
Bên cạnh đó, Phi Thuyền còn giúp khách hàng đại diện thương mại, đàm phán về giá cả, hình thức thanh toán, tư vấn ký kết hợp đồng,…
Đến với Phi Thuyền, khách hàng còn nhận được sự hỗ trợ tận tình từ nhân viên chúng tôi như: Làm thủ tục vận chuyển hàng hóa về Việt Nam bằng đường bộ, đường biển và đường hàng không.
Một số nhà cung cấp dịch vụ mang các dịch vụ ví dụ như: Chống spam, bảo vệ virus, sẽ thêm chi phí. Cũng phải xem xét liệu hay không dịch vụ đưa ra mức của kích thước file đính kèm tối đa cùng các e-mail mà bạn có thể sử dụng trong dịch vụ.

Mọi chi tiết về dịch vụ tìm nhà cung cấp, Quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA PHI THUYỀN
Hotline: 0906.997.965
Yahoo: viettrung_trans
skype: skype.phithuyen
Gmail: hotro.phithuyen@gmail.com
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét